Maxmobile có uy tín không? Đã dính phốt lừa đảo khách hàng nào chưa?

Maxmobile có uy tín không là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm. Bài viết này sẽ đưa ra thông tin khách quan để các bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Maxmobile có uy tín không? Có nên mua điện thoại tại Maxmobile không?

Với người sành sỏi trong lĩnh vực công nghệ số đặc biệt là sửa chữa mua bán thiết bị di động thì hẳn không lạ gì với cái tên quen thuộc – MaxMobile.

MaxMobile là công ty chuyển chuyên bán điện thoại và các linh kiện theo với mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Đặc biệt có thêm mảng sửa chữa điện thoại.

Vì thế với câu hỏi Maxmobile có uy tín không thì mình không thể khẳng định 100% là có hay không, nhưng cửa hàng này có rất nhiều người tin tưởng và khen uy tín, chất lượng.

Như mình lượn qua 1 vòng trên Tinh tế thì thấy có 1 số bạn khen như sau:

Gà tập Fly: Chưa thấy phốt bác ạ, nếu ko qua phongcachnhat mà mua. Đắt 1 tí nhưng yên tâm. E cũng như bác cũng đang tính mua hàng xt cho rẻ mà đang phân vân.

bancuamay: nói chung là khá tốt, hôm trước mình mua máy, hôm sau có rom mới mà mang ra họ cài lại miễn phí nên khá ưng ý.

bommin900: mình thấy bên đó khá uy tín , chưa thấy có phốt nào . dịch vụ thấy mọi người bàn tán cũng tốt , có cái khoản up rom miễn phí được phết.

Ngoài ra thì cửa hàng này cũng có cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn đúng với những gì đã đề ra
  • Nhập khẩu liên kiện, thiết bị là hàng chính hãng rõ nguồn gốc xuất sứ
  • 100% quy trình sửa chữa, thay thế luôn công khai minh bạch trước khách hàng
  • Toàn bộ sản phẩm cung cấp cho khách hàng chúng tôi sẽ có trách nghiệm nếu sảy ra bất kể sự cố gì.
  • Mức giá luôn cạnh tranh nhất trong khu vực và trên thị trường
  • Bảo hành dài hạn nhất đối với toàn bộ dịch vụ của cửa hàng.

maxmobile có uy tín không

Link shopee Maxmobile

Nên nếu nhìn vào những thông tin này thì mọi người rất yên tâm khi mua điện thoại tại MaxMobile. Tuy nhiên thì khi tìm hiểu kỹ hơn thì mình thấy MaxMobile cũng dính khá nhiều phốt lừa đảo từ người dùng.

1 số phốt MaxMobile lừa đảo từ khách hàng

Vì những phốt ở trên cũng có thể là những phốt thật từ khách hàng thật, và cũng có thể là những phốt từ các đối thủ cạnh tranh nhằm hạ uy tín của Maxmobile nên các bạn cần phải tham khảo kỹ và  và tự mình tìm hiểu thêm những thông tin chính xác nhất về cửa hàng điện thoại này nhé.

Cũng trên Tinh tế, khi được hỏi MaxMobile có uy tín không thì có rất nhiều thành viên để lại bình luận rằng: các sản phẩm của MaxMobile kém chất lượng, chế độ bảo hành cũng như thái độ làm việc chưa thực sự tốt.

maxmobile có uy tín không

maxmobile có uy tín không
Một số bình luận, phốt maxmobile bán hàng lừa đảo trên Tinh tế

Để đọc được nhiều bình luận từ người dùng trên Tinh tế  về chủ để MaxMobile có uy tín không thì các bạn có thể đọc bài viết gốc TẠI ĐÂY

Ngoài ra khi mình vào phần đánh giá trên trang Facebook của MaxMobile cũng thấy có những 1 số khách hàng cũng phải hồi không tốt như sau:

maxmobile có uy tín không, có lừa đảo không
1 số phản hồi không tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ làm việc của Maxmobile

Thiết nghĩ Maxmobile có lừa đảo khách hàng không không thể khẳng định 100% song có 1 điều mà chúng ta không thể phủ nhận rằng, bất cứ đơn vị kinh doanh nào muốn xây dựng thành công thương hiệu đều phải bỏ ra rất nhiều công sức, chi phí. Sẽ chẳng dại dột gì mà họ lại đánh mất giá trị đó chỉ vì lợi ích nhỏ trước mặt.

Vì thế nếu thực sự những phốt Maxmobile lừa đảo ở trên là đúng thì thực sự tiếc cho một doanh nghiệp đã có nhiều năm trong lĩnh vực này và được nhiều người biết đến.

Để biết thêm những shop mỹ phẩm uy tín hay các bài review làm đẹp thì các bạn tham gia Group Cùng nhau làm đẹp, còn để biết được những phốt các shop mỹ phẩm bán hàng giả, nhái, trộn fake thì các bạn tham gia group Hội bóc phốt lừa đảo, bom hàng – Bocphot.club

Bài viết liên quan: 

Bài viết Maxmobile có uy tín không? Đã dính phốt lừa đảo khách hàng nào chưa? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bóc Phốt Club.



source https://bocphot.club/maxmobile-co-uy-tin-khong/

Post a Comment

0 Comments