24hstore có uy tín không? Có thực sự đang lừa đảo khách hàng không?

Bạn đang muốn mua điện thoại tại 24hstore, nhưng lại lăn tăn không biết 24hstore có uy tín không, 24hstore lừa đảo là sự thật hay chỉ là tin đồn, liệu 24hstore có uy tín không? Các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về hệ thống 24hstore nhé.

24hstore có uy tín không? Có nên mua điện thoại tại 24hstore không?

Gần đây có rất nhiều ý kiến cho rằng 24hstore lừa đảo khiến những người mua hàng lo lắng không biết 24hstore có uy tín không.

Về câu hỏi 24hstore.vn có uy tín không thì mình trả lời rằng đây là hệ thống bán lẻ điện thoại xách tay, chính hãng iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia cũ, mới, 24hStore địa chỉ mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, giá tốt tại TP. HCM, Hà Nội.

24hStore nổi lên thời gian gần đây nhờ vào yếu tố giá rẻ, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín. 24hStore có một hệ thống cửa hàng khá hoành tráng, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo và thân thiện.

Trải qua 14 năm 24hstore ngày càng phát triển và dần xây dựng được uy tín và thương hiệu trong mắt người tiêu dùng và 24hstore định hướng tập trung kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại cao cấp Chính hãng (Apple, Samsung, Xiaomi, Sony, LG…) được nhập xách tay về với giá thành rẻ và chế độ bảo hành hậu mãi độc quyền.

24hstore có uy tín không

Link cửa hàng 24hstore 

Có nên mua điện thoại tại 24hstore không?

Vậy nên đây cũng là 1 địa chỉ mua điện thoại uy tín bạn có thể tham khảo, bởi cửa hàng này cung cấp nhiều dòng sản phẩm công nghệ của nhiều hãng di động lớn, với mức giá được cho là tốt nhất so với mặt bằng chung trên thị trường. Ngoài ra thì cũng hay có chương trình khuyến mại, giảm giá nên thường sẽ mua được điện thoại với giá khá hời.

Các loại máy điện thoại tại 24hstore đều khá chất lượng, khách được kiểm tra hàng kỹ trước khi mua, có chế độ đổi trả và bảo hàng khá tốt cho khách hàng. Nói chung mình thấy mua điện thoại ở đây khá yên tâm.

24hstore có lừa đảo không?

Khi mình tìm hiểu xem thì thấy có khá nhiều người chất lượng cũng như thái độ phục vụ của chuỗi cửa hàng này khá tốt. Nhưng bên cạnh đó thì cũng có không ít phốt nói rằng 24hstore.vn lừa đảo.

Khi xem kỹ các phốt này thì mình thấy chủ yếu là do khách hàng chưa thực sự hiểu về chế độ bảo hành cũng như kiểm tra máy ở bên cửa hàng dẫn đến sự hiểu nhầm.

Khách quan mà nói, bất kể cửa hàng nào cũng thế dù tốt đến mấy thì trong quá trình hoạt động cũng sẽ không ít lần có những sai sót khiến khách hàng cảm thấy không được thiện cảm.

Nhìn vào chế độ bảo hành, cũng như đích thân mình trải nghiệm mua hàng tại 24hstore thì mình vẫn thấy đây là 1 cửa hàng uy tín. Một điểm nữa, nếu thực sự 24hstore lừa đảo thì nó đã không thể tồn tại và hoạt động trong suốt 14 năm qua được, mà ngược lại sẽ bị khách hàng quay lưng và tẩy chay.

24hstore có uy tín không
Trước khi mua máy các bạn nên kiểm tra máy thật kỹ

Vậy nên, khi mua điện thoại ở 24hstore cũng như bất cứ cửa hàng nào cũng thế, để mua được sản phẩm tốt nhất cho mình thì các bạn nên kiểm tra máy thật kỹ trước khi mua. Cũng như nên tìm hiểu chế độ bảo hành của cửa hàng đó trước. Tránh những hiểu lầm không đáng có trong quá trình mua và bảo hành máy.

Để biết thêm những shop mỹ phẩm uy tín hay các bài review làm đẹp thì các bạn tham gia Group Cùng nhau làm đẹp, còn để biết được những phốt các shop mỹ phẩm bán hàng giả, nhái, trộn fake thì các bạn tham gia group Hội bóc phốt lừa đảo, bom hàng – Bocphot.club

Bài viết liên quan

Bài viết 24hstore có uy tín không? Có thực sự đang lừa đảo khách hàng không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bóc Phốt Club.



source https://bocphot.club/24hstore-co-uy-tin-khong/

Post a Comment

0 Comments