Ồ Láng Viện có uy tín không? Review khách quan về shop mỹ phẩm Ồ Láng Viện

Ồ Láng Viện có uy tín không, có phốt bán hàng fake nào không? Vì đây cũng là 1 shop khá lớn. Nên bài viết này sẽ review đánh giá khách quan cho các bạn biết

Ồ Láng Viện có uy tín không, đã dính phốt bán hàng fake nào chưa?

Với câu hỏi Ô Láng Viện có uy tín không, hay đã dính phốt gì chưa thì mình có thể trả lời được luôn rằng đây là 1 trong những shop mỹ phẩm ở Sài Gòn uy tín các bạn nên tham khảo và mua tại đây.

Ồ Láng Viện chuyên các sản phẩm về trị mụn, shop cũng chủ yếu nhập các sản phẩm của Paula’s Choice vì đây là một trong những hãng mỹ phẩm trị mụn uy tín nhất.

ô láng viện có uy tín không
Các sản phẩm Paula’s Choice tại Ồ Láng Viện

Link shopee của Ồ Láng Viện

Review shop Ồ Láng Viện 1 cách khách quan nhất

Ô Láng Viện sở dĩ được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích không chỉ bởi shop uy tín mà còn bởi chị chủ shop tư vấn tận tình, hỏi han kĩ lưỡng từ nguyên nhân cho đến tư vấn những sản phẩm phù hợp bằng kinh nghiệm điều trị mụn thành công cùng với kiến thức về da rất chuyên sâu của chị chủ “viện”.

Bên cạnh những hãng chuyên chăm sóc và phục hồi da mụn như Paula’s Choice (ngày trước xách tay, bây giờ đã phân phối chính thức từ Paula’s Choice Vietnam), Neutrogena, Timeless…, Ồ Láng Viện còn có những thiết bị làm đẹp và chăm sóc body.

Ưu – nhược điểm của shop mỹ phẩm Ồ Láng Viện

Điểm cộng:

– Có cửa hàng mới toanh ở Q.1, có chỗ gửi xe, so với ở chung cư như trước đây có lẽ sẽ rộng thoáng hơn (tôi vẫn chưa có dịp đến cửa hàng mới vì 1/9 này mới Soft Opening với các chương trình khuyến mãi thú vị).

– Có hẳn một trang web không phải để bán hàng, mà là beauty blog vô cùng hữu ích về da.

– Phân loại danh mục hình ảnh sản phẩm rõ ràng trên facebook.

– Tư vấn nhiệt tình, thân thiện.

– Thỉnh thoảng có các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.

– Có ship COD.

ô láng viện có uy tín không
Không chỉ bán sản phẩm chuẩn Auth mà Ô Láng Viện còn tư vấn rất kỹ cho khách hàng nữa

Điểm trừ:

– Thường bị phàn nàn về thời gian giao hàng, cá nhân tôi thì chưa bao giờ bị giao muộn.

– Có một điều bất tiện là shop nằm ở Sài Gòn nên các tín đồ làm đẹp ở Hà Nội chỉ có thể mua online và phải chuyển tiền trước qua thẻ cho chủ shop.

–  Giá các sản phẩm ở đây tuy hơi “chát” 1 chút nhưng khi mua ở đây thì các bạn sẽ yên tâm về sản phẩm chuẩn chính hãng.

Trên đây là những thông tin để giải đáp cho các thắc mắc Ồ Láng Viện có uy tín không, cũng như 1 số review về shop này mong rằng với những thông tin này sẽ thực sự hữu ích cho các bạn trong việc tìm được các shop bán mỹ phẩm uy tín.

Để biết thêm những shop mỹ phẩm uy tín hay các bài review làm đẹp thì các bạn tham gia Group Cùng nhau làm đẹp, còn để biết được những phốt các shop mỹ phẩm bán hàng giả, nhái, trộn fake thì các bạn tham gia group Hội bóc phốt lừa đảo, bom hàng – Bcphot.club

Bài viết liên quan

Bài viết Ồ Láng Viện có uy tín không? Review khách quan về shop mỹ phẩm Ồ Láng Viện đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bóc Phốt Club.



source https://bocphot.club/o-lang-vien-co-uy-tin-khong/

Post a Comment

0 Comments