[Chia sẻ] 30 shop bán bốt nữ đẹp, uy tín ở Hà Nội, TP.HCM các bạn không nên bỏ qua

Đây là 20 shop bán bốt nữ đẹp ở Hà Nội, TP.HCM, shopee được đánh giá uy tín, các bạn tham khảo để sắm cho mình 1 đôi bốt vào mùa đông này:

Trong bài viết mình sẽ chia ra là 3 phần, tùy theo như cầu của mọi người để mọi người dễ theo dõi nhé:

  • Những shop bán bốt (boots) nữ đẹp trên shopee
  • Những shop bán bốt ( boots) nữ uy tín chất lượng ở Hà Nội
  • Những shop bán bốt đẹp ở TP.HCM

Những shop bán bốt (boots) nữ đẹp trên shopee và Instagram

1. Fung.boots

Fung.boots là 1 shop bán bốt khá uy tín và có tiếng trên Instagram. Bạn mình order ở đây khá nhiều và review là rất chất lượng nha. Mẫu cũng đa dạng và xinh xẻo nữa nè.

Ngoài ra, shop này cũng có bán cả ở trên facebook và shopee. Bạn nào muốn mua trên shopee thì truy cập vào đường link ở dưới đây nhé:

Link shopee: shopee.vn/fung.boot/

2. @nov.muse.official – shop bán bốt nữ đẹp trên Instagram

Boots nhà Muse phải nói là xinh mọi người ạ, đã thế lại nhiều kiểu dáng và kích cỡ nha. Style gì Muse cũng cân được hết. Bên cạnh đó còn có các mẫu cao gót, loafer, vintage nữa.

À @nov.muse.official có cửa hàng ở Hà Nội nữa, nếu bạn nào ở Hà Nội mà muốn thử trực tiếp thì có thể ghé qua địa chỉ: 23B Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Shop bán bốt đẹp: @noemie.xls

Đây tiếp tục lại là 1 shop bán bốt nữ chất lượng trên Instagram nữa mà các bạn không nên bỏ qua trong mùa đông này.

Nhà Noemie bán hàng Đài Loan, Hong Kong và Hàn Quốc nữa. Tầm giá khoảng 600-700k. Mình thấy các mẫu nhà Noe dễ diện, dễ phối đồ nè. Ngoài ra còn có các item túi xách xinh cực mọi người ơi, rồi cả sandals quai mảnh nữa.

4. Demour_bou – shop bán boots chất lượng trên shopee

Demour_bou vừa bán đồ trên shopee cũng vừa bán trên cả Instagram. Mọi người vào link shopee thì sẽ thấy Instagram. Bốt nhà bou thì mình phải nói là cực sang xịn mịn. Nhưng chất lượng xịn thì giá cũng hơi cao một chút nên ai mua thì chi hơi mạnh tay ý.

Link shopee đây nhé cả nhà: shopee.vn/demour_bou

shop bán bốt nữ đẹp
Đây là 1 trong những địa chỉ bán bốt đẹp trên shopee mà các bạn có thể yên tâm mua mà không phải lăn tăng về chất lượng

5. Kawaii Viet Nam x The 17 Club

Kawaii nhận nhiều feedback ok trên shopee lắm nha. Hàng xịn, xinh. Chủ yếu là các mẫu basic nhưng chất lượng +1000. Vậy nên giá hơi hơi cao 1 tẹo. Ngoài ra thì còn có bán áo thun, sơ mi basic 😂

Link  shop đây nhé: shopee.vn/kawaiivn.sg

6. Shop bán bốt nữ đẹp trên shopee: Supertrend.vn

Supertrend cũng là 1 shop bán bốt nữ khá uy tín trên shopee và hay có flash sale lắm ạ. Mà boots thì nhiều mẫu mà cái nào cũng xinh. Feedback cũng xịn xò nữa. Giá cả thì sinh viên thôi cả nhà. Ngoài boot thì shop còn bán giày bít và các loại giày khác nha.

địa chỉ mua bốt đẹp chất lượng
Shop Supertrend.vn

Link shop: shopee.vn/supertrend.vn

7. Sun’s – Giày nữ đẹp

Khi nhắc đến địa chỉ bán bốt nữ đẹp, giá rẻ thì không thể không nhắc đến Sun’s. Nhà Sun’s bốt đa dạng mà mấy loại giày búp bê Mary Jane cũng phong phú  nữa. Giá cả ok nè, review cũng khá ổn ạ.

Link shopee: shopee.vn/sunsfashion

8. Chuyên giày sục nữ

Đúng như cái tên của mình, shop này chuyên bán sục nữ. Nhưng ngoài ra shop cũng bán cả các loại bốt nữ. Bốt kiểu gì cũng có Nghe tên shop là biết chuyên gì rồi ạ 😂. Nhưng mà shop cũng bán các loại boot nha.

Boot kiểu gì cũng có. Cao thấp mềm cứng gì bao luôn ạ. Review thì bốt khá ok cả phần giá và form nha

Link shopee đây nhé cả nhà: https://shopee.vn/tranhoang2504

shop bán bốt nữ đẹp trên shopee

9. Giày Umi Shoes

Shop này thì bốt không đa dạng như các shop trên. Nhưng mình u mê mấy loại giày ở đây nên bỏ vào luôn. Giày này cũng xinh xỉu luôn mà giá cả lại ok nữa. Ngoài ra còn có bán dép quai ngang nữa.

Link shopee: shopee.vn/hientung25568

Những shop bán bốt ( boots) nữ uy tín chất lượng ở Hà Nội

1. Evashoes

Evashoes là một trong những địa chỉ mua boot tại Hà Nội chất lượng, cao cấp được giới trẻ Hà Thành cực kì ưa chuộng. Cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, giày công sở, dép guốc, giày boots, giày thể thao, túi xách… mẫu mã đẹp, quyến rũ, góp phần tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ của người phụ nữ Á Đông.

Bên cạnh đó, Evashoes cũng không ngừng đổi mới sản phẩm, cập nhật những xu hướng boot đang thịnh hành trên thế giới khiến khách hàng rất hài lòng.

Đây cũng là 1 shop mall trên shopee nên khi mua hàng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Link shopee: shopee.vn/evashoes.vn

Địa chỉ:

  • 26 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 8 Lô 7 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 1 Trưng Trắc, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 184 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
địa chỉ mua shop nữ đẹp ở hà nội
Evashoes là một trong những địa chỉ mua boot tại Hà Nội chất lượng, cao cấp được giới trẻ Hà Thành cực kì ưa chuộng

2. Shop bán bốt nữ đẹp ở Hà Nội: GIÀY BOOT XINH

Đến với Giày Boot Xinh đảm bảo các nàng sẽ được thỏa mãn sự lựa chọn được những item giày boot siêu xinh, siêu độc với thiết kế, màu sắc đa dạng và phong phú. Không thể phủ nhận được những ưu điểm và những tiện lợi mà giày boot mang lại. Những đôi giày boot mà shop Giày Boot Xinh ưu tiên lựa chọn để cung cấp cho thị trường luôn là những đôi giày có chất lượng đảm bảo, giá cả cũng phải chăng phù hợp với mọi người.

Dù bạn là một cô gái sinh viên hay là một cô nàng đã đi làm thì tất cả đều có thể lựa chọn được cho mình một đôi boot vừa phù hợp với túi tiền lại vừa phù hợp với cả môi trường học tập và làm việc nữa đấy. Những items boot cổ ngắn luôn là những items siêu hot và được các chị em cực kỳ ưa chuộng ở shop. Chất liệu da luôn là loại một, xịn không lo bị rách hay bị xổ nên các nàng hãy cứ yên tâm mà rủ bạn bè đến cửa hàng rinh đồ đi nhé.

Địa chỉ: 71C, ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Giày, Boots VNXK ORIGINAL 100%

Một địa chỉ mua bốt đẹp ở Hà Nội tiếp theo mình phải kể đến đó chính là Giày, Boots VNXK ORIGINAL 100%.

Đây là shop chuyên giày, boot nữ hàng Việt Nam xuất khẩu. Vì vậy, những sản phẩm của shop đều chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Đặc biệt, chủ shop rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn về sản phẩm.

Một lưu ý khi mua hàng tại shop giày boot nữ cổ cao này, bạn chỉ ghé mua giày từ 17h -21h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật sẽ mở bán cả ngày vì chủ shop ban ngày phải đi làm. Để phòng chị chủ shop bận, trước khi ghé qua bạn nên chủ động gọi hẹn trước.

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Hà Nội (đối diện dốc Tam Đa).

4. Địa chỉ mua bốt uy tín ở Hà Nội: Alazar

Alazar chính là một trong những địa chỉ bán giày boot nữ đẹp Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua khi muốn lựa chọn cho mình một đôi boot đẹp như ý. Những sản phẩm giày boot được cung cấp tại Alazar đều là những sản phẩm được gia công bởi những nghệ nhân giày da giàu kinh nghiệm và tinh tế. Những sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp chính vì thế mà luôn đem đến cho người mang sự sang trọng và đẳng cấp.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm giày cao cấp chất lượng cao mà khi mua giày ở Alazar người mua còn được bảo hành sản phẩm với chất lượng chính hãng. Bởi vậy hãy mua ngay cho mình một đôi boot tại Alazar để nổi bật trong mùa đông này nhé.

Địa chỉ: Số 40 Trần Quốc Vượng

5. Shop bán bốt đẹp ở Hà Nội: Delly shop

Delly shop là một cửa hàng giày có tiếng ở Hà Nội, ngoài những set giày thể thao, giày lười, sandal shop còn có những form giày boot siêu cá tính và nổi bật. Dễ thương từ cửa hàng cho đến chị chủ vì thế mà Delly Shop thường xuyên nhận được những lời có cánh từ feedback của khách hàng.

Điển hình là những set giày boot, nói không ngoa chứ cứ trình làng được vài hôm là hết nhẵn khiến các nàng luôn phải canh chừng để qua shopping. Không chỉ có vậy, shop còn hay tổ chức những chương trình giảm giá, ưu đãi làm biết bao chị em điêu đứng, còn bạn thì sao, nếu muốn sắm cho mình đôi boot siêu xinh siêu xịn thì hay qua ngay với Delly Shop thôi nào.

Địa chỉ: số 4, ngách 150, ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

shop bán bốt nữ uy tín ở hà nội
Đây cũng là 1 địa chỉ mua bốt khá uy tín ở Hà Nội mà các bạn nữ có thể tham khảo

6. Phố giày Nguyễn Quý Đức

Để tìm mua boot bạn có thể tìm đến Phố giày Nguyễn Quý Đức, nơi đây nổi tiếng với nhiều cửa hàng cùng những mẫu giày mới nhất, đẹp nhất mà giá cả lại phải chăng. Nhờ vào sự đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, chất liệu mà phố giày Nguyễn Quý Đức rất đông đảo đối tượng mua như: người kinh doanh, buôn bán, học sinh, sinh viên…

Một số shop giày dép ở Phố giày Nguyễn Đức Quý:

Shop Thu Ngân. Địa chỉ: 122, Phố Nguyễn Qúy Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.
Shop Tara. Địa chỉ: 120A11, Phố Nguyễn Qúy Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.
Shop Diệu Anh. Địa chỉ: 118A11, Nguyễn Qúy Đức, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội.
Shop Thiện Đạt. Địa chỉ: đầu A11, Nguyễn Qúy Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

7. Shop bán bốt nữa đẹp ở Hà Nội: Bunny Shoes

Vẫn theo tiêu chí ấm áp, tiện lợi, những sản phẩm giày boot ở Bunny Shoes tự tin có thể chinh phục được mọi cô nàng và xứng đáng góp mặt trong tủ đồ của các nàng. Không chỉ tiện lợi mà còn trẻ trung, sành điệu, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.

Link shopee: shopee.vn/bunnyshoes

Địa chỉ: 115B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

shop bán bốt nữ đẹp
Địa chỉ mua bốt nữ đẹp ở hà nội

Những shop bán bốt đẹp ở TP.HCM

Đang cập nhật>>>

 

Bài viết [Chia sẻ] 30 shop bán bốt nữ đẹp, uy tín ở Hà Nội, TP.HCM các bạn không nên bỏ qua đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bóc Phốt Club.



source https://bocphot.club/hop-ban-bot-nu-dep-uy-tin-o-ha-noi-tp-hcm/

Post a Comment

0 Comments