Các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee, Lazada các bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn đang muốn trang trí lại căn phòng của mình, nhưng lại chưa biết nên mua đồ trang trí ở đâu thì nên tham khảo các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee ở đây để mua được nhiều sản phẩm đẹp, mang phong cách hiện đại mà giá lại khá hợp lý:

Trong bài viết mình sẽ đưa ra các shop bán đồ decor ( trang trí) đẹp trên Shopee và Lazada để những bạn nào có thói quen mua đồ trên 2 sàn thương mại điện tử này có thể tham khảo và mua được những món đồ thích hợp nhất với mình nhé:

Những shop bán đồ Decor  đẹp trên Shopee các bạn nhất định phải biết

1. Shop BEYOURs (Official): Shop bán đồ nội thất kiểu Hàn chất lượng trên shopee

Nếu bạn đang muốn Decor căn nhà hay phòng của mình theo phong cách Hàn Quốc thì đây là 1 shop rất phù hợp cho bạn. Đây thực sự là 1 trong những shop bán đồ trang trí ( decor) đẹp trên shopee, mà giá cũng phải chăng. Đặc biệt là khi mua sản phẩm ở đây thì các bạn sẽ không phải lăn tăn gì về chất lượng sản phẩm.

shop bán đồ decor đẹp trên shopee

Link Shop BEYOURs trên shopee

2. Shop bán Thảm lông chụp ảnh Unique đẹp trên shopee

Shop bán đồ decor đẹp trên shopee tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là shop Thảm lông chụp ảnh Unique. Shop chuyên bán Thảm lông mịn giá rẻ để phòng ngủ, chụp ảnh, thảm trong phòng khách

Vì chuyên bán thảm lông nên các mẫu mã ở đây rất đa dạng, đẹp mà không phải shop nào cũng có được. Một điểm nữa là chất lượng các sản phẩm ở đây cũng rất ok. Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian mua trực tiếp tại cửa hàng thì đây là 1 shop online bán đồ decor uy tín mà bạn có thể yên tâm mua sản phẩm.

À, mà giá ở đây rẻ hơn so với việc các bạn mua tại cửa hàng nữa đó!

Link Shop Thảm lông chụp ảnh Unique trên Shopee

3. Shop Xưởng Rèm Giá Gốc trên shopee

Nếu như bạn đang muốn mua rèm cửa với phong cách hiện đại, trẻ trung để decor lại căn nhà của mình thì shop  Xưởng Rèm Giá Gốc là một gợi ý hợp lý nhất với nhu cầu của bạn.

Đây là 1 trong những shop bán  đồ Decor uy tín trên shopee cũng như ở Tp.HCm uy tín được khá nhiều người đặt mua. Nói thật thì shop này không có quá nhiều sản phẩm đa dạng đâu, mẫu mã cũng không nhiều nhưng được cái chất lượng rất tốt và giá phải chẳng.

Bạn cứ thử truy cập vào shop tham khảo xem, liệu những mẫu rèm ở đây có phù hợp với gu của mình không nhé!

shop bán rèm đẹp

Link Shop Xưởng Rèm Giá Gốc trên Shopee

4. Shop bán đồ decor uy tín trên shopee: Denngudep.2020

Đúng như cái tên của mình shop này chuyên bán đèn ngủ kiểu trẻ trung, hiện đại. Shop này có cả cửa hàng trực tiếp tại Nam Từ Liêm, Hà Nội nữa nên nếu các bạn ở gần đó thì có thể ghé qua cửa hàng để xem.

Shop bán rất nhiều mẫu đèn ngủ đẹp với nhiều phong cách khách nhau từ: cổ điển, hiện đại, bánh bèo, cute đều có mà giá các sản phẩm ở đây thì cũng không quá đắt đâu. Vậy nên đây cũng là 1 trong những shop bán đồ decor uy tín mà các bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” được.

Link Shop Fibest trên Shopee

5. Shop Tiện ích TT: Chuyên bán đồ nội thất trên shopee

Tiện ích TT: là 1 trong số ít shop chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất cao cấp và có bảo hành dài hạn cho khách hàng, vì thế mua sản phẩm ở đây thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thái độ chăm sóc khách hàng của shop.

Các sản phẩm chủ yếu của shop này là: Bộ bàn trang điểm, tủ sách, bàn trà,… theo phong cách hiện đại. Nhất là các kiểu bàn trang điểm ở đây cực đẹp mà giá khá rẻ.

shop bán đồ decor trang trí đẹp

Link Shop Tiện ích TT trên Shopee

6. Shop lalahome199

Shop này thì chủ yếu bán các loại hoa nhựa trang trí ở phòng khách, phòng ngủ để tạo được không gian phòng thoáng mát. Tuy là hoa nhựa nhưng những mẫu hoa này rất xinh và tinh tế nếu nhìn qua nhiều người cứ ngỡ là hoa thật.

Ngoài ra shop cũng bán thêm 1 số đồ dùng trang trí nhỏ nhỏ xinh xinh trong nhà bếp nữa. Các bạn có thể truy cập vào shop để tham khảo những sản phẩm siêu yêu này nhé.

Link Shop lalahome199 trên Shopee

7. Shop chuyên chăn gối conton ply hàng nhập khẩu giá rẻ: chăn ga xinh

Nếu như bạn đang muốn mua thêm những bộ chăn ga gối đệm để thay đổi phòng ngủ của mình thêm tươi mới thì shop chăn ga xinh này cũng là 1 lựa chọn khá tốt cho các bạn.

Shop có nhiều mẫu chăn ga gối đệm đẹp, mang phong cách hiện đại, mà giá thì không quá cao như các shop khác. Chất lượng sản phẩm cũng khá ok đó.

shop bán chăn ga gối đệm đẹp

Link Shop chăn ga xinh trên Shopee

8. V-Decor: Shop bán đồ Decor đẹp trên shopee

Shop bán đồ decor uy tín tiếp theo mình muốn gửi đến cho các bạn đó chính là V-Decor. Shop này chuyên bán Giấy dán tường 3D có keo sẳn, xốp dán tường và Decal sẳn keo vân gỗ lót sàn,…

Giá các sản phẩm ở đây thì cũng thuộc dạng khá rẻ, nhưng chất lượng cũng khá ok nên các bạn có thể yên tâm mua giấy dán tường ở đây được nhé

Link Shop V-Decor trên Shopee

Shop bán đồ Decor đẹp, uy tín trên Lazada

Dạo này mưa gió bão bùng còn gì thích hơn được trốn trong tổ ấm xinh xắn cùng với người thân yêu đúng không cả nhà

Ai cũng biết đồ nội thất trên Taobao rất đẹp, rất rẻ, và ai cũng hãi hùng cảnh mòn mỏi đợi hàng vì tắc biên lẫn phí ship đội giá kinh hoàng. Nhưng từ nay các gian hàng đồ décor – đồ dùng nhà bếp hot nhất Taobao đã có mặt ở Lazada Việt Nam bất ngờ chưa?

Và dưới đây mình sẽ gửi cho các bạn 1 số địa chỉ  BÁN ĐỒ DÉCOR TAOBAO RẺ – ĐỘC – CHẤT CHO CÁC TÍN ĐỒ NHÀ NGHIỆN:

1. Shop bán Đồ gia dụng Xiaomi đẹp muốn rụng tim trên Lazada: Fibest

Fibest là shop Mall trên Lazada được nhiều người đánh giá rất cao. Shop này chuyên các thiết bị điện tử Xiaomi: phụ kiện giường ngủ, đồ dùng quầy bả, quạt cầm tay, máy tiệt trùng, đèn, bình giữ nhiệt,…

Thế nên với những bạn nào thích sở hữu những thiết bị điện tử hiện đại để trang trí cho căn phòng, nhà của mình thì nên tham khảo shop này nhé.

shop bán đồ decor uy tín trên lazada

Link Shop Fibest trên Lazada

2. Shop bán đồ Đồ trang trí nhà bếp uy tín trên Lazada: Sweejar Official Store

Đây cũng tiếp tục là 1 shop Mall trên Lazada chuyên bán đồ Decor cho không gian nhà bếp. Những sản phẩm ở đây nhìn kiểu rất tinh tế và khá sang trọng. Với những bạn nào thuộc kiểu “yêu bếp” thì chắc hẳn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các sản phẩm ở đây thì chất lượng khỏi chê rồi, tuy nhiên thì giá các sản phẩm cũng hơi đắt 1 chút. Nhưng với mình thấy thì mức giá này vẫn là hợp lý so với kiểu dáng và những trải nghiệm mà nó mang đến cho không gian nhà bếp của chúng ta.

shop bán dụng cụ đồ bếp đẹp trên shopee

Link Shop Sweejar Official Store trên Lazada

3. Shop bán đồ Đồ décor uy tín trên Lazada: Konco Kitchen

Những shop bán đồ décor trên Lazada mình giới thiệu cho các bạn tất cả đều là các shop Mall uy tín, và shop Konco Kitchen cũng thế.

Shop Konco Kitchen chuyên bán các sản phẩm thông minh và tiện ích cho không gian bếp mang phong cách của Nhật:
Bộ dụng cụ bào gọt, phụ kiện làm bánh, bộ xoong chảo, đồ dùng nấu bếp,…

Nếu các bạn đã từng sử dụng những sản phẩm của Nhật rồi thì sẽ thấy những sản phẩm này đều rất tinh tế, tiện ích, thông mình và rất bền nữa. Chính vì thế mình mới giới thiệu shop này để các bạn tham khảo, có thêm 1 địa chỉ mua đồ decor cho căn bếp của mình.

shop bán đồ decor uy tín trên lazada

Link Shop Konco Kitchen trên Lazada

4. Đồ văn phòng phẩm cute trên Lazada: WinzigeStationery

Nếu bạn đang muốn mua các sản phẩm: Nhãn dán, khay đựng bút, giấy ghi chú, đánh dấu, sổ tay, Bút,… mang phong cách cute thì đây là 1 shop rất hợp lý cho bạn.
Những sản phẩm ở đây đều nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất cute đấy

Link Shop WinzigeStationery trên Lazada

Trên đây là những shop bán đồ Decor đẹp, uy tín trên shopee và Lazada mong rằng với những gợi ý này của mình các bạn sẽ dễ dàng mua được những món đồ trang trí ưng ý nhất với mình nhé!

Để biết thêm những shop mỹ phẩm uy tín hay các bài review làm đẹp thì các bạn tham gia Group Cùng nhau làm đẹp, còn để biết được những phốt các shop bán hàng giả, nhái, trộn fake thì các bạn tham gia group Hội bóc phốt lừa đảo, bom hàng – Bocphot.club

Bài viết Các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee, Lazada các bạn không nên bỏ qua đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bóc Phốt Club.



source https://bocphot.club/cac-shop-ban-do-decor-dep-tren-shopee/

Post a Comment

0 Comments