Mã giảm giá Lixibox, voucher khuyến mãi: 35%-70% trong 06/2020

Dưới đây là toàn bộ Mã giảm giá Lixibox mới nhất trong tháng 06/2020 cho các sản phẩm: Son, máy rửa mặt Halio, mỹ phẩm trang điểm, skincare,…

Trước khi đưa ra các  mã giảm giá Lixibox, các voucher Lixibox trong tháng 06 thì mình sẽ giới thiệu qua về shop này để các bạn có thêm thông tin

1 số thông tin về shop mỹ phẩm Lixibox

Lixibox là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín được các Beauty Blogger và các tín đồ yêu làm đẹp lựa chọn. Sản phẩm từ Lixibox đã được kiểm nghiệm chất lượng từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và các blogger nổi tiếng tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất phù hợp cho từng loại da.

Lixibox luôn bán các sản phẩm chính hãng, đa dạng, liên tục cập nhật với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng từ Âu Mỹ, Nhật Hàn… như: Tomford, Nars, YSL, Clinique, 3CE, Huxley, Cevave, Naruko… Lixibox đang phân phối độc quyền máy rửa mặt Halio, hiện đang là máy rửa mặt bán chạy với chế độ bảo hành tại VN 1 đổi 1 cực dễ dàng. Ngoài ra, còn có các thương hiệu được biết đến bởi những người tiên phong trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng nhất.

Lixibox luôn có khuyến mãi khủng hàng tháng, giảm giá kèm quà tặng. Mình sẽ luôn cập nhật các thông tin này cũng như mã giảm giá Lixibox cho bạn.

mã giảm giá lixibox
Lixibox hiện đang có khá nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi

Các mã giảm giá Lixibox mới nhất trong tháng 06

Các sản phẩm của Lixibox có bán phổ biến tại Lazada, Shopee. Đây là 2 kênh thương mại điện tử lớn, uy tín tại nước ta hiện nay, cũng chính là nơi mà bạn có thể dễ dàng áp dụng mã giảm giá Lazada, hoặc mã giảm giá Shopee để tiết kiệm cho ví tiền của mình. Bạn còn có cơ hội được miễn phí vận chuyển nếu như đạt giá trị đơn hàng tối thiểu do họ yêu cầu. Điều này có lợi hơn cho bạn rất nhiều so với việc mua trực tiếp tại Lixibox.

Bạn có thể bắt đầu mua các sản phẩm Lixibox trên Lazada hoặc trên Shopee:

Link shopee Lixibox

Link Lazada Lixibox

Ngoài ra tại trang web chính Lixibox cũng đang có các mã giảm giá sau:

Được giảm giá 30% cho đơn hàng đầu tiên mua trên app Lixibox

Ngoài việc mua hàng trên các sàn thương mại điện tử hay trên trang web chính hãng thì Lixibox cũng khuyến khích khách hàng mua sản phẩm trên App Lixibox.

Chính vì thế, với những bạn nào lần đầu tiên mua hàng trên App thì lập tức được giảm giá ngay 30% đơn hàng.

Để biết thêm các thông tin khi mua hàng trên app Lixibox thì các bạn tham khảo TẠI ĐÂY

mã giảm giá lixibox
mã giảm giá lixibox 30% khi đặt hàng qua app

Mã giảm giá, voucher  Lixibox mua mua son tặng son

Deal hấp dẫn khi mua son “điếu thuốc” Lustre sang chảnh lấy cảm hứng từ thương hiệu high-end Hourglass với giá chỉ 290K TẶNG son dưỡng môi 50K.

Thỏi son Lustre liên tục nhận được đánh giá 4,8/5 từ các tín đồ mê làm đẹp bởi sự tinh tế từ thiết kế ánh kim sang trọng đến chất son lì, lên màu cực chuẩn và mướt môi nhờ được bổ sung tinh dầu chanh và jojoba. Bảng màu thời thượng của Lustre cũng là một điểm cộng to lớn với các tông màu siêu hot năm 2020 như cam đất, hồng đất,…
mã giảm giá, voucher lixibox
Chương trình khuyến mãi lixibox mua son tặng son

Giảm giá 35% khi các sản phẩm Halio khi nhập mã giảm giá Lixibox

Hiện tại các sản phẩm HALIO đang giảm 30% tại Lixibox. Đồng thời, nhập ngay mã APPLXB để nhận thêm 5% ưu đãi khi mua các mỹ phẩm chính hãng như Halio, Clinique, Huxley, Some By Mi,… áp dụng cho đơn hàng đầu tiên

Chi tiết mã giảm giá Lixibox

Đặc biệt trong tháng 06 này Lixibox cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi nữa, các bạn có thể vào trang web chính hoặc cửa hàng trên Lazada, shopee để cập nhật thêm những chương trình giảm giá đó nhé!
Mong rằng với những thông tin về mã giảm giá Lixibox ở trên sẽ giúp các bạn tìm được những sản phẩm ưng ý cho mình với mức giá ưu đãi nhất.
Để biết thêm những shop mỹ phẩm uy tín hay các bài review làm đẹp thì các bạn tham gia Group Cùng nhau làm đẹp, còn để biết được những phốt các shop mỹ phẩm bán hàng giả, nhái, trộn fake thì các bạn tham gia group Hội bóc phốt lừa đảo, bom hàng – Bocphot.club

Bài viết liên quan

 

Bài viết Mã giảm giá Lixibox, voucher khuyến mãi: 35%-70% trong 06/2020 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bóc Phốt Club.



source https://bocphot.club/ma-giam-gia-lixibox-voucher-khuyen-mai-35-70-trong-month-year/

Post a Comment

0 Comments