Shop bán nước hoa uy tín trên shopee nổi tiếng “giá rẻ, hàng chuẩn Auth”

Trong bài là tổng hợp các shop bán nước uy tín trên shopee, facebook,… để các bạn tham khảo và mua được loại nước hoa ưng ý và chuẩn auth cho mình.

Các shop bán nước hoa uy tín trên shopee

1. Shop bán nước hoa uy tín: Si Beauty Store

Vốn nổi tiếng lâu năm về các sản phẩm makeup và skincare uy tín cùng với cửa hàng sang trọng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, dạo gần đây khi nắm bắt được các nhu cầu mua nước hoa minisize của chị em shop cũng tâm lý nhập về các loại nước hoa minisze với giá cả rất phải chăng.

Ở Si Beauty Store thường có các set nước hoa mini của các hãng như Gucci, Victoria’s Secret, Tom Ford,…nên khi tách set bán lẻ giá sẽ rẻ hơn. Đặc biệt, shop hay có vài đợt Sale up to 70% các nước hoa minisze của các hãng High-end với giá rất hời.

Vì chủ yếu tập trung cung cấp mỹ phẩm nên các loại nước hoa có ở Si Beauty Store khá ít, không được đa dạng và về theo từng đợt. Shop cũng không nhận order mà chỉ nhập hàng về bán sẵn. Ngoài ra, do muốn tránh việc dò giá của các shop đối thủ nên Si Beauty Store không công khai giá bán của mình, trừ khi có đợt Sale.

Ưu điểm:

  • Hàng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng
  • Thường có nhiều chương trình sale
  • Có cửa hàng tại trung tâm thành phố để đến xem hàng

Khuyết điểm:

  • Giá cao hơn so với các shop khác
  • Hàng về theo từng đợt, mau hết hàng

Giá: dao động trong khoảng 220k/1 chai – 260k/1 chai

shop bán nước hoa uy tín trên shopee

Link shopee Si Beauty Store

2. Shop bán nước hoa uy tin trên shopee: Linary1994 

Linary1994 là một shop chuyên nhập hàng Mỹ và hàng Úc, nổi tiếng là các sản phẩm skin-care và thực phẩm chức năng. Nhưng có vẻ như do cô chủ thích nước hoa nên cũng chịu khó nhập về các chai mini cho mọi người.

Các mẫu nước hoa mini tại Linary1994 nhập về tuỳ đợt, “thu gom” được gì thì cô chủ sẽ bán cái đó. Có thể không chạy theo thị hiếu của số đông, không có những mùi hương siêu mốt vào thời điểm hiện tại nhưng những dòng nước hoa được yêu thích nhiều năm của các hãng lớn thì đều đã có mặt tại cửa hàng. Đặc biệt, chủ của Lin có vẻ rất thích The Body Shop nên các sản phẩm nước hoa và dưỡng da của hãng này có khá nhiều và liên tục.

Giá cả tại cửa hàng khá mềm với khoảng dưới 300.000 đồng cho một sản phẩm mini. Shop có một trang Instagram riêng cập nhật về các sản phẩm nước hoa luôn đấy. Hoặc bạn có thể ghé địa chỉ lầu 3, số 226 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 để mua hàng.

Shop bán trên cả Instagram và shopee, và dưới đây là link shopee của Linary1994

shop bán nước hoa uy tín trên shopee

Link shopLinary1994

3. Shop nước hoa uy tín Orchard.vn

Với hơn 13 năm hoạt động trong ngành bán lẻ nước hoa cao cấp (thành lập năm 2004), trung tâm nước hoa Orchard là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới với hơn 2000 mặt hàng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là địa điểm mua nước hoa được nhiều doanh nhân và nghệ sĩ Việt Nam yêu thích, Orchard luôn cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng nước hoa cao cấp tốt nhất với mức giá cạnh tranh cũng như trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu.

Đặc điểm nổi bật nhất mà khách hàng có thể tìm thấy khi đến trung tâm nước hoa Orchard là:

– Cam kết 100 % sản phẩm nước hoa hàng nhập khẩu chính hiệu và lấy hàng từ các nhà cung cấp chính hãng số 1 Việt Nam. Orchard sẽ chịu phí đền 200 % giá trị sản phẩm nếu khách hàng có bằng chứng chứng minh sản phẩm giả mạo.

– Các nhãn hiệu nước hoa mà Orchard cung cấp đều đến từ thương hiệu lừng danh trên thế giới như: Chanel, Dior, Lancôme, Gucci, Hermès,… với vô số mặt hàng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

– Không gian cửa hàng sang trọng với diện tích rộng rãi và trang trí thanh lịch. Mỗi mẫu nước hoa được trưng bày đều được chuẩn bị sẵn một mảnh giấy tẩm mùi hương của lọ nước hoa đó trong bao kín để khách hàng có thể ngửi thử.

– Trang web của công ty dùng để giới thiệu các loại nước hoa được trình bày chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin về mỗi loại nhãn hiệu nước hoa để khách hàng tham khảo.

– Đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản, lịch sự và thân thiện, có kiến thức sâu sắc về nước hoa cũng như am hiểu tâm lý khách hàng.

– Quy định đổi trả và bảo hành tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên bạn có thể an tâm về vấn đề này.

Giá tham khảo các sản phẩm nước hoa tại Orchard

  • Hermes 24 Faubourg: 372.000 đồng (7,5 ML).
  • Gift Set Hermes Fragrance Coffret: 1.440.000 đồng. (7,5 ML).
  • Dior Addict 2: 2.432.000 đồng (100 ML).
  • Acqua Di Gio Pour Homme: 727.000 đồng (20 ML).
địa chỉ mua nước hoa uy tín
Shop nước hoa Orchard.vn

4. Shop bán nước hoa uy tín trên shopeee: Tu1089 x-scent 

Shop này tuy không quá nổi tiếng trên các trang web hay các group làm đẹp nhưng thực sự đây là 1 shop bán nước hoa rất uy tín các bạn nên tham khảo.

Link shopee Tu1089 x-scent

5. Shop bán nước hoa uy tín: Nga Paris

Nước hoa Nga Paris là nơi chuyên phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng. Với các dòng sản phẩm nước hoa thuộc các thương hiệu như: Dior, Gucci, Channel, Tom Ford, D&G,… Nước hoa Nga Paris đã trở thành một địa chỉ khá quen thuộc cho cả nam và nữ khi muốn tìm mua cho mình những lọ nước hoa chính hãng và giá cả hợp lý nhất. Vậy nên, cũng không lấy gì làm lạ khi nói rằng Nước hoa Nga Paris là một trong các địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất Hà Nội.

Vì sao nên nước hoa ở Nga Paris?

  • Không bán giá rẻ nhất thị trường thế nhưng Nga Paris cam kết bán đúng giá nhất với chất lượng chuẩn nhất
  • Sản phẩm phong phú, đa dạng
  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt
  • Đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp

6. Shop nước hoa uy tín Po’s House

Po’s House ra đời vào năm 2008, đây là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những bạn muốn mua nước hoa hay mỹ phẩm chính hãng, chất lượng. Các sản phẩm ở đây khá là đa dạng với mỹ phẩm, nước hoa, quần áo và cả phụ kiện chính hãng với một mức giá phải chăng.

Đặc biệt, nước hoa của Po’s House thường lạ và có cá tính rất riêng, chủ yếu dành cho phái nữ và unisex. Shop còn có riêng một blog thường xuyên chia sẻ cảm nhận, chia sẻ thú vị về các loại nước hoa được rất nhiều người yêu thích và tìm đọc. Chị chủ thì nói chuyện cực dễ thương và nhiệt tình nhé!

shop nước hoa uy tín trên shopee
Shop nước hoa uy tín Po’s House

7. Shop nước hoa uy tín, chuẩn auth: Cá Mè Hoa Shop 

Cá Mè Hoa Shop là shop chuyên bán nước hoa mini 15ml nga tại Hà Nội. Nước hoa Nga tuy mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng lại rất được ưa chuộng vì giá thành rẻ, phù hợp với sinh viên , học sinh. Vì thế nếu bạn không thể mua những sản phẩm nước hoa đắt tiền hãy đến với Cá Mè Shop để mua nước hoa chất lượng giá rẻ nhé.

8. Shop nước hoa chuẩn Auth YS Perfume

Nếu bạn yêu thích những lọ nước hoa mini đáng yêu thì phải ghé thăm ngay địa chỉ YS Perfume tại Sài Gòn nhé. Shop chuyên cung cấp sản phẩm nhập ngoại 100% từ các hãng nước hoa nổi tiếng nhất.

Những sản phẩm của shop được tuyển chọn ra những mùi hương ngọt ngào, sang trọng và quyến rũ, phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể tìm mua các lọ nước hoa mini từ 5-15 ml dành cho nam và nữ đến từ các thương hiệu uy tín như: Lancome, Versace, Giorgio Armani, Lacoste, Dior,… YS Perfume cam kết cung cấp hàng chính hãng order trực tiếp từ Mỹ với giá cả phải chăng và dịch vụ tư vấn hoàn hảo.

YS Perfume -Ra đời vì tình yêu với nước hoa cũng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp Sài Thành.

shop bán nước hoa uy tín trên shopee

1 số shop nước hoa uy tín trên shopee khác các bạn nên tham khảo

Nguyễn Tiến Nam

Anh này mình biết từ hội Niche. Cũng uy tín, ở HN. Có Shopee

Dư Lâm Kiến Thịnh

Bác này ở Sài Gòn giá cũng khá tốt. Cũng có Shopee.

Link shopee: https://shopee.vn/kienthinh

Mua nước hoa chiết ở đâu uy tín?

Dưới đây là 1 số địa chỉ bán nước hoa chiết các bạn tham khảo:

Bát Bao: Nhà bác này hay lên kèo chiết giá tốt, sold rất nhanh: https://shopee.vn/batbao1909

Nước hoa chiết Authentic: https://shopee.vn/nuochoachietauthentic

Trên đây là những shop bán nước hoa uy tín trên shopee cũng như địa chỉ mua nước hoa chiết uy tín cho các bạn. Mong rằng với những shop này các bạn sẽ yên tâm mua được nước hoa đúng theo ý của mình.

Để biết thêm những shop mỹ phẩm uy tín hay các bài review làm đẹp thì các bạn tham gia Group Cùng nhau làm đẹp, còn để biết được những phốt các shop mỹ phẩm bán hàng giả, nhái, trộn fake thì các bạn tham gia group Hội bóc phốt lừa đảo, bom hàng – Bcphot.club
Bài viết liên quan

Bài viết Shop bán nước hoa uy tín trên shopee nổi tiếng “giá rẻ, hàng chuẩn Auth” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bóc Phốt Club.



source https://bocphot.club/shop-ban-nuoc-hoa-uy-tin-tren-shopee/

Post a Comment

0 Comments